Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày Giầy khiêu vũ Quần áo hàng thùng giá rẻ: Culottes cho dịp cuối hè, đầu thu? Giầy khiêu vũ giá rẻ. Giầy nhảy cao cấp giầy múa hiện đại GNK chuyên ghế hội trường nhập khẩu cao cấp, ghế văn phòng thiết kế văn phòng uy tín Lựa chọn thiết bị vệ sinh viglacera để lựa chọn được bồn cầu 2 khối viglacera chính hãng giá rẻ

Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Culottes cho dịp cuối hè, đầu thu?

Thời tiết mát mẻ, trong lành cũng là lúc thời trang quần áo hàng thùng bắt đầu mở ra một mùa mới cho phép bạn gái có thể thoải mái chọn lựa trang phục với kiểu dáng, màu sắc đa dạng hơn so với dịp cuối hè. Lượng khách hàng đến với thời trang hàng thùng cũng một tấp nập hơn. Vậy thời gian này các cô nàng nên mặc gì?
Có thể nói cuối hè, đầu thu là thời gian dễ chịu nhất trong năm. Không khí trở nên mát mẻ, thoáng đãng hơn không quá nóng cũng không quá lạnh cho phép các bạn gái dễ dàng xuống phố đi chơi, mua sắm với nhiều phong cách khác nhau. Tại thời điểm này thì quần culottes vẫn là mặt hàng nóng tại các shop hàng thùng. Bởi dù hè đã dần qua nhưng bạn vẫn có thể tiếp tục chưng diện nó. Kiểu trang phục lý tưởng cho những cô nàng công sở vào những ngày này là sự kết hợp chiếc quần ống rộng với áo sơ mi tay ngắn mang tạo một set đồ trắng đen nhã nhặn và thanh lịch.
Ngoài ra tại thị trường hàng thùng thì một dạng biến tấu khác của culottes cũng đang trở nên hot đó chính là những chiếc quần giả váy dành cho những cô nàng đam mê phong cách nữ tính. Với bộ trang phục này cô nàng vừa có thể diện đến môi trường công sở và đi chơi hay gặp gỡ bạn bè nó không làm cho cô nàng mất đi nét lịch sự lai không quá cứng nhắc lại cực kỳ thoải mái. Vậy bạn đã có cho mình một chiếc quần như thế chưa. Hãy nhanh chân sắm cho mình một cái nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét